பொருள் முதல் வாதம் |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
கண்ணால்
காணக்கூடிய இந்த உலகமும் மைக்ரோஸ் கோப்பால் |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
காணும் மிக
மிக நுண் உலகமும் கூட பொருட்களால் ஆனவை |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
முறையே ஒரு
அணு முதல் பல் அணு வரை அனைத்தும் |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
பொருட்களால்
ஆனவை . |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
பொருட்களும்
அவற்றிடையே யான உறவும் அதன் விளைவு |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
இவற்றை
பேசுவது பொருள் முதல் வாதம் |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
சரி அதென்ன
வரலாற்று பொருள்முதல் வாதம் |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
அப்போ
வரலாற்று கருத்துமுதல் வாதம் இருக்கா |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
என்ற கேள்வி
வரும் ? |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
மதம் அதன்
கருத்துக்கள் எல்லாமே வரலாற்று கருத்து முதல்வாதம் |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
தான் . இந்த
உலகை கடவுள் ஒரு நாள் உக்கார்ந்து படைத்தார் |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
அதாவது
பொழுது போகாம உக்கார்ந்து இருந்த போது |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ஒரு
விளையாட்டுக்காக இந்த உலகம் படைக்கப்பட்டது |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
எனவே கடவுளை
தினமும் கும்பிடு இல்லாட்டி நீ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
அவ்ளோதான்
உனக்கு விமோசனமே கிடையாது |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
பிறவி
எடுத்து எடுத்து தண்டனை அனுபவிக்க வேண்டியதுதான் |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
இதை சொல்லவே
இராமர் முதல் இயேசு வரை அனைவரும் |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
இந்த
உலகத்துக்கு வந்தாங்கன்னு நீட்டி முழக்கி எழுதப்பட்ட |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
அனைத்து
புத்தகங்களும் பேசுவது கருத்துதான் முதலில் |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
தோன்றியது
என்கிற வாதமே |
|
-will continue |
|
|
|
|
எங்கெல்ஸ் கூற்று படி |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
“அங்கக
இயற்கையின் (organic nature)வளர்ச்சி விதியை டார்வின் கண்டு பிடித்ததைப் போல, |
|
|
மனித சமூக வரலாற்றின் வளர்ச்சி விதியை
மார்க்ஸ் கண்டுபிடித்தார், மனிதன் அரசியல், |
|
|
அறிவியல்,
கலை, மதம், இதரவற்றில் ஈடுபடும் முன்னர் முதலில் உண்ண உணவையும், |
|
|
இருக்க
இருப்பிடத்தையும், உடுக்க உடையையும் பெற்றிருக்க வேண்டும் என்னும் |
|
|
|
சாதாரணமான
உண்மை இதுவரை சித்தாந்த மிகை வளர்ச்சியினால் மூடி மறைக்கப்பட்டிருந்தது, |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ஆகவே
உடனடியான பொருளாதார வாழ்க்கைச் சாதனங்களை உற்பத்தி செய்தல், அதன் காரணமாக |
ஒரு
குறிப்பிட்ட மக்களினம் அல்லது குறிப்பிட்ட சகாப்தத்தின் போது
அடைந்திருக்கின்ற |
|
|
பொருளாதார
வளர்ச்சியின் அளவு என்னும் அடிப்படையின் மீது சம்பந்தப்பட்ட |
|
|
|
அரசு
நிறுவனங்கள், சட்டவியல் கருத்தாக்கம், கலை மற்றும் மதக் கருத்துக்கள் கூட
வளாச்சியடைகின்றன, |
ஆகவே அதன் ஒளியில் அவற்றை விளக்க வேண்டுமே
அல்லாது இதுவரை |
|
|
|
செய்யப்பட்டதைப்
போல மறுதலையாக விளக்கக் கூடாது. |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
” |
|
|
|
|